Wednesday 19 October 2016

സുലേഖയുടെ സുഖം

എന്റെ വീട്ടില് നാലു പേരാണു.ഞാനും
എന്റെ അച്ച നും അമ്മയും പിന്നെ
എന്റെ അനുജത്തിയും.എന്റെ അച്ച നും
അമ്മയും ഗവര്മെന്റ് ജീവനക്കാര്
ആയതിനാല് രാവിലെ 5 മുതല്
വൈകീട്ട് 8 വരെ വീട്ടില് ജോലി
ചെയ്യ ാന് സുലെഖ എല്ലാദിവസവും
ഉണ്ടാകും. . സുലെഖയെ കാണാന്
വലിയ ഭംഗി ഒന്നും ഇല്ല .അവളുടെ
വിവാഹം 2 വര്ഷം മുന്പെ
കഴിഞ്ഞിരുന്നു പക്ഷെ 2
മാസത്തിനുള്ളില് ഭര്ത്താവു മൊഴി
ചൊല്ലിയതിനാല് ഇപ്പൊള് തനിച്ചു
കഴിയുന്നു.അവളുടെ പ്രായം
ക്രിത്യമായി എനിക്കറിയില്ല
.എന്നാലും 21 വയസ്സു ആണെന്നാണു
എന്റെ ധാരണ. ഒരു ദിവസം എനിക്കു
സ്കൂള് നെരത്തെ വിട്ടു.3 മണിക്കു ഞാന്
വീട്ടിലെത്തി.വീട്ടിന്റെ പടിക്കല്
ഒരു സൈക്കിള് കണ്ടു.രമെശേട്ടന്റെ
സൈക്കിള് ആണു.രമെശേട്ടന് എന്റെ
വലിയച്ചന്റെ മകനാണു.ഡിഗ്രി
കഴിഞ്ഞു…ജോലി തപ്പി
നടക്കുന്നു.ഇന്നെന്താണാവോ എന്റെ
വീട്ടില്…..
സാധാരണ വീക്കെണ്ട്സ് മാത്രം
വരുന്ന ആളാണു. ഇന്നെന്തായാലും
സൈക്കിള് ഓടിക്കാന് കിട്ടും.ഞാന്
വേഗം വീട്ടിലെക്കു നടന്നു. ആരെയും
കോലായില് കാണാനില്ല .വീടിന്റെ
മുന് വാതില് അടഞ്ഞു
കിടക്കുന്നു.എനിക്കെന്തൊ പന്തികേടു
തോന്നി.ഒച്ച യുണ്ടാക്കാതെ ഞാന്
മെല്ലെ വീടിന്റെ പുറകു വശത്തെക്കു
നടന്നു.അടുക്കള വാതില് തുറന്നു
കിടക്കുന്നു.ഞാന് അകത്തു കടന്നു.എന്റെ
കിടപ്പു മുറിയില് നിന്നും
എന്തൊക്കെയൊ ശബ്ദങ്ങള്
കെള്ക്കുന്നുണ്ടു.എന്താണു നടക്കുന്നതു
എന്നു ഞാന് ഊഹിച്ചെ ടുത്തു.കണ്ടു
പിടിച്ചിട്ടു തന്നെ കാര്യം. ഞാന്
എന്റെ റുമിന്റെ ചാരിയിട്ടിരുന്ന
വാതില് പതിയെ തള്ളി. ഞാന്
ജീവിതത്തില്ഒരിക്കലും കാണാത്തഒരു
കാഴ് ചയാണു എന്റെ കണ്മുന്പില്…..
രമെശേട്ടന് ,സുലെഖയുടെ മുകളില്
കിടക്കുന്നു.രണ്ടു പേരും ഒരു തുണിയും
ഇല്ലാതെ ആണു കിടപ്പു.രമെശേട്ടന്
ഇടക്കിടക്കു
പൊങ്ങുന്നു….താഴുന്നു….സുലെഖയുടെ
കൈകള് രമെശേട്ടനെ വരിഞ്ഞു
മുറുക്കിയിരിക്കുന്നു.രണ്ടു പെരും
എന്തൊക്കെയൊ അര്ഥമില്ലാത്ത ശബ്
ദങ്ങള് ഉണ്ടാക്കുന്നുണ്ടു.രമെശേട്ടന്
പെട്ടെന്നു സ്പീഡു കൂട്ടി
പൊങ്ങുന്നു..താഴുന്നു… അപ്പൊളാണു
സുലെഖ എന്തൊ പറയുന്നതു
കേട്ടതു….വളരെ പതിഞ്ഞ ശബ്
ദത്തിലാണെങ്കിലും എനിക്കു വ്യക്ത
മായി കേള്ക്കാം. ‘എന്റെ
രമെശാ…..ഒന്നു വേഗം….എനിക്കു
സഹിക്കാന് പറ്റുന്നില്ല …”… ‘എന്റെ
മുത്തെ എനിക്കു വരാറായി……
അകത്തൊഴിക്കട്ടെ..”…. അതു
കേട്ടപ്പൊള് എനിക്കൊരു
സംശയം….എന്താണാവോ
അകത്തൊഴിക്കാന്
പൊകുന്നതു….എന്തായാലും മുഴുവനും
കണ്ടിട്ടു തന്നെ കാര്യം… സുലെഖ
അകത്തു വയ്ക്കല്ലെ എന്നു പറഞ്ഞു…
രമെശേട്ടന് ചെറുതായിഒന്നു പൊങ്ങി…
പിന്നെ വീണ്ടും താണു…
കുറച്ചു നേരത്തെക്കു ഒരു ശബ്ദവും ഇല്ല
… രമെശേട്ടന് മെല്ലെ
എഴുന്നെല്ക്കുന്നു…ഞാന് വേഗം
അലമാരയുടെ പിറകില്ഒളിച്ചു…
രമെശേട്ടന്റെ കുണ്ണയില് നിന്നും
എന്തൊ ഇറ്റിറ്റു വീഴുന്നുണ്ടു…
കുണ്ണപ്പാലാണു ഇറ്റു വീഴുന്നതു എന്നു
മനസ്സിലായി…. രമെശേട്ടന് പെട്ടെന്നു
ഡ്രസ്സു ധരിച്ചു…രൂമില് നിന്നും
ഇറങ്ങി….അടുത്ത ആഴ്ച വരാം എന്നു
പറയുന്നതു കെട്ടു… സുലെഖ കിടക്കയില്
തന്നെ മലര്ന്നു കിടക്കുന്നു… ഇപ്പൊള്
എനിക്കു ശരിക്കുംഅവളെ കാണം….
കാക്ക കറുംബി തന്നെ….പക്ഷെ
അവളുടെ മുലകള് കൊഴുത്തുരുണ്ട രണ്ടു
വരിക്ക ചക്ക പൊലുണ്ടു…എന്റമ്മൊ
ഭയങ്കര മുലകള് തന്നെ…ഇപ്പൊള് തന്നെ
ചാടി പിടിച്ചാലൊ…. വേണ്ട …
കുഴപ്പമാകും……പയ്യെ തിന്നാല്
പനയും തിന്നാം എന്നാണല്ലൊ
ചൊല്ലു….
ഇപ്പോള് തല്ക്കാലം എല്ലാം
കാണാം….സുലെഖ കിടക്കയില്
എണീറ്റിരുന്നു…രണ്ടു കൈയും ഉയര്ത്തി
അവളുടെ മുടി കെട്ടി വച്ചു…അതൊരു
അതിമനോഹരമായ ഒരു കാഴച
ആയിരുന്നു….അവളുടെ കൊഴുത്തുരുണ്ട
മുലകള് എന്നെ പിടിക്കൂ….. പിടിക്കൂ…
എന്നു പറയുന്നതു പോലെ..തെറിച്ചു
നില്ക്കുന്നു….. അവളുടെ മുലകള് പോലും
കരിം കറുപ്പാണു….പക്ഷെ നല്ല
ഭംഗിയുണ്ടു കാണാന്…മുലക്കണ്ണുകള്
ഇപ്പൊഴും തുറിച്ചു നില്ക്കുന്നു….
പെട്ടെന്നു അവള് കാലു പൊക്കി
നോക്കി…അപ്പൊഴാണു ഞാന് കാലു
ശ്രദ്ദിച്ച തു….നേന്ത്ര വാഴയുടെ
പിണ്ടി പോലത്തെ രണ്ടു വന് തുടകള്…
ഇത്രയും വലിയ തുടകള് അവള്ക്കുണ്ടെന്നു
എനിക്കൊരിക്കലും
തോന്നിയിട്ടുണ്ടയിരുന്നില്ല ….
തോന്നലും…യാഥാര്ഥ്യവും…തമ്മില്
വളരെഅകലം ഉണ്ടു എന്നു അന്നു ഞാന്
മനസ്സിലാക്കി… അവളുടെ പൂര്
ശരിക്കും കാണാന് പറ്റുന്നില്ല ….ഒരു
രോമക്കാടു മാത്രമാണു ഞാന്
കാണുന്നതു…അവള് അവളുടെ മാക്സി
എടുത്തിടുകയാണു ഇപ്പൊള്…ഞാന്
വേഗം പുറത്തു കടന്നു…. അപ്പൊള്
ഇങ്ങിനെയാണു കാര്യങ്ങളുടെ
കിടപ്പു…ശ്രമിച്ചാല് സുലെഖയെ
പണ്ണാന് എനിക്കും കിട്ടും…പക്ഷെ
എങ്ങിനെ….വല്ല തും
പാളിപ്പൊയാല് പിന്നെ ആകെ
നാണക്കേടാകും,….
എന്തായലും എനിക്കു അധികം
കാത്തിരിക്കെണ്ടി വന്നില്ല
……..രമെശേട്ടനു ഗള്ഫില് ജോലി
കിട്ടി…..ഒരു ആഴ്ച്ചക്കുള്ളില്
രമെശേട്ടന് നാടു വിട്ടു….ഞാന് എന്റെ
പ്ല ാന് നടപ്പില് വരുത്താന് പറ്റിയ ഒരു
ദിവസത്തിനായി കാത്തിരിന്നു….
അടുത്ത ശനിയാഴ്ച എന്റെ
അമ്മാവന്റെ പുതിയ വീടിന്റെ പാലു
കാച്ച ലാണു…അന്നു എല്ലാവരും
അവിടെ ആയിരിക്കും….അന്നു
എനിക്കു വീട്ടില് നില്ക്കാന് പറ്റി
യാല് എന്റെ പ്ലാൻ നടപ്പാക്കാം….
ഭാഗ്യം എന്റെ കൂടെ ആണു എന്നു
എനിക്കു മനസ്സിലാകാന്
വെള്ളിയാഴ്ച ആകേണ്ടി
വന്നു….തിങ്കാളാഴ്ച കണക്കു
പരീക്ഷ….. അന്നു രാത്രി അച്ചന്റെ
ഉത്തരവുണ്ടായി…ഞാന് ശനിയും
ഞായറും വീട്ടില് ഇരുന്നു പഠിക്കണം…
സുലെഖ ഇവിടെ എനിക്കു കാവല്
ഇരിക്കും…… രോഗി ഇഛ്ചിച്ച തും
വൈദ്യന് വിധിച്ച തും പാലു…ഇതില്
കൂടുതല് എന്തു വേണം…… അങ്ങനെ
കാത്തിരുന്ന സമയം ആയി…വീട്ടില്
ഞാനും
ഇനി എന്റെ പ്ല ാന് മെല്ലെ
നടപ്പാക്കി തുടങ്ങാം …എന്റെ
കുണ്ണക്കു 21 വയസ്സിന്റെ വളര്ച്ച
ഉണ്ടായിരുന്നു….രമെശേട്ടന്റെതി
നെക്കാളും വലുതാണു എന്റെ കുണ്ണ
എന്നും ഞാന് മനസ്സിലാക്കി ….
എന്റെ പ്ല ാന് നടപ്പിലാക്കാന്
സമയം ആയി….ഞാന് എന്റെ കിടക്ക
പൊക്കി മാറ്റി…കട്ടില് അഴികളുള്ള
വലിയ ഒരു കട്ടിലാണു….എന്റെ ലുങ്കി
അഴിച്ചു മാറ്റി….കമ്പി ആയി
നില്ക്കുന്ന എന്റെ കുണ്ണ മെല്ലെ
കട്ടിലിന്റെ അഴികള്ക്കുള്ളിലെക്കു
കടത്തി…. മെല്ലെ ഞാന് പണി തുടങ്ങി…
സുലെഖ വരുന്നഒച്ച കെട്ടു…അവള് എന്റെ
റൂമിന്റെ വാതില്ക്കല് എത്തി…
‘എടാ…..നീ എന്താ ചെയ്യ ുന്നതു….”….
ഞാന് ചാടി എഴുന്നേറ്റു….
അവളുടെ നേരെ തിരിഞ്ഞു….എന്റെ
കുലച്ചു നില്ക്കുന്ന കുണ്ണ ക്രിത്യമായി
അവളുടെ കണ്ണിനു മുമ്പില് …… എന്റെ
കുലച്ചു നില്ക്കുന്ന കുണ്ണയിലാണു
അവളുടെ കണ്ണുകള്…കുറച്ചു നേരത്തെക്കു
അവള് ഒന്നും മിണ്ടിയില്ല …
‘ഇതാണല്ലെ നിന്റെ
പഠിപ്പു….എല്ല ാവരും വരട്ടെ ഞാന്
പറഞ്ഞു കൊടുക്കുന്നുണ്ടു”… അതും പറഞ്ഞു
അവള് ഇറങ്ങി പൊയി…. എല്ല ാം
ഞാന് പ്ല ാന് ചെയ്ത പോലെ തന്നെ
നടക്കുന്നു….. ഞാന് എന്റെ ലുങ്കി
എടുത്തുടുത്തു….അണ്ടെര്വെയെര് ഇടുന്ന
പരിപാടി ഇല്ല ാത്തതിനാല് കുണ്ണ
ഇപ്പൊഴും തള്ളി നില്ക്കുന്നതു വ്യ്ക്ത
മായി കാണാം…. ഞാന്
വേഗംഅടുക്കളയിലെക്കു നടന്നു….
‘സുലെഖ ……പ്ല ീസ് ആരോടും
പറയരുതെ…….എന്നെ കുടൂക്കരുതു…” ‘ഇതു
ശരിയാവില്ല ….ഞാന് പറയും..”.
‘എന്നാലെ….. ഞാനും ചില കാര്യങ്ങള്
വിളിച്ചു പറയും..”. ‘നീ എന്തു
പറയും….? പോടാ കുണ്ടാ…”.
‘അതെ…നിന്റേയും രമെശേട്ടന്റെയും
ചുറ്റിക്കളികള് മുഴുവന് ഞാന് വിളിച്ചു
പറയും…”. സുലെഖ ഒന്നു
ഞെട്ടിയൊ…..’നീ എന്താ പറഞ്ഞതു…?”…
‘നീയും ,രമെശേട്ടനും തമ്മിലുള്ള
എല്ലാകളികളും
എനിക്കറിയാം….എന്റെ രൂമില്
കിടന്നുള്ള നിങ്ങളുടെ കളികള് ഞാന് പല
പ്രാവശ്യം കണ്ടിട്ടുണ്ടു…”… സുലെഖ
ഇപ്പൊള് ശരിക്കും ഞെട്ടി…. ‘നീ
എങ്ങിനെ കണ്ടു…”…. ‘അതൊക്കെ ഞാന്
കണ്ടു പിടിച്ചു….ഞാന് പറയണൊ.
….എല്ല വരൊടും…”. .. ‘എടാ….നീ…ദയവു
ചെയ് തു ആരൊടും പറയരുതു…..”…
‘സുലെഖക്കു വിഷമം ആണെങ്കില് ഞാന്
ആരൊടും പറയില്ല …പറയാതിരുന്നാല്
എനിക്കു എന്തു തരും….”… ‘എന്തു
വെണമെങ്കിലും ഞാന് തരാം…നീ
ആരൊടും പറയരുതു….നിനക്കു എന്താണു
വെണ്ടതു…” ഞാന് എന്റെ ധൈര്യം
മുഴുവന് സംഭരിച്ചു……
‘എനിക്കു നിന്റെ കൂടെ കിടക്കണം……”…
‘എടാ…നീ എന്താ എന്നെ പറ്റി
കരുതിയതു….ഞാനും രമെശും തമ്മില്
ഇഷ്ടത്തിലാണു…അതു കരുതി…ഞാന്
നിന്റെ കൂടെ കിടക്കും എന്നാണൊ
നിന്റെ ധാരണ ?”… അവള് ശരിക്കും
ദെഷ്യത്തിലാണു….എന്റെ പ്ലാൻ
പൊളിയുമൊ…. ‘എന്തിനാ…സുലെഖ
വെറുതെ ബഡായി…
അടിക്കുന്നതു…..നീയും രമേശേട്ടനും
തമ്മില് വെറും പണ്ണല് മാത്രമാണെന്നു
എനിക്കു നല്ല പോലെ
അറിയാം.രമെശേട്ടന് തന്നെയാണു
നിങ്ങളുടെ കളികളെ പറ്റി എന്നൊടു
പറഞ്ഞതു…വെറുതെ എന്റെഅടുത്തു നമ്പര്
ഇറക്കല്ലേ .. ” ‘രമേശ് നിന്നൊടു
പറഞ്ഞൊ….??”… ‘വേണേല്
വിശ്വസിച്ചാല് മതി….. എന്നൊടു
രമെശേട്ടന് തന്നെ പറഞ്ഞതാണു…
അല്ല ാതെ ഞാന് എങ്ങിനെ
അറിയാന്…” സുലെഖ ഒന്നും മിണ്ടാതെ
നിന്നു….. ‘സുലെഖ ,എനിക്കും നിന്നെ
സുഖിപ്പിക്കാന് കഴിയും…ഇതു
നോക്കിയെ…”
അതും പറഞ്ഞു ഞാന് എന്റെ ലുങ്കി
അഴിച്ചു കളഞ്ഞു….എന്റെ കുണ്ണ വെടി
പൊട്ടിക്കാന് ത യ്യാ റായി അവളെ
തുറിച്ചു നോക്കി…. കുറെ
നേരത്തെക്കു..അവള് ഒന്നും
മിണ്ടിയില്ല ….ഞാന് എന്റെ
പ്ലാനിന്റെ ഫിനിഷിങ്
പാര്ട്ടിലേക്കു കടന്നു….മെല്ലെ
അവളുടെ മുലകളില് പിടിച്ചു….അവള്
ഒന്നും പറഞ്ഞില്ല …എനിക്കു
ആക്രാന്തമായി….ഞാന് അവളുടെ മുലകള്
ഞെരിച്ചുടച്ചു…. ‘എടാ…നമുക്കു
റൂമിലെക്കു പൊകാം…” ഞങ്ങള് വേഗം
റുമില് എത്തി….അവള് അവളുടെ മാക്സി
അഴിച്ചു മാറ്റി….
എന്റെ കണ്ണു തള്ളിപ്പോയി…
എന്റമ്മോ….ഞാന് എന്താണു
കാണുന്നതു….രണ്ടു വരിക്കചക്കകള്
എന്റെ നാവിന്റെ മുമ്പില്….മെല്ലെ
ഞാന്അവയെ നുണയാന് തുടങ്ങി…… ഒരു
കൈ മെല്ലെ അവളുടെ തുടകള് തടവാന്
തുടങ്ങി…പതിയെ എന്റെ വിരലുകള്
താഴോട്ടു നീങ്ങി……..എന്റെ വിരലുകള്
ഇപ്പൊള്ഒരു രോമക്കാടിനുള്ളിലാണു….
ഞാന് അവളുടെ പൂര്
തപ്പിപിടിച്ചു…..ചൂണ്ടുവിരല് മെല്ലെ
ഉള്ളിലെക്കു കടത്തി…..എന്റെ വിരലില്
നനവു പറ്റുന്നുണ്ടായിരുന്നു…….. അവളുടെ
മുലകളില് നിന്നും മെല്ലെ മുഖം
ഉയര്ത്തി…ചുണ്ടുകളില് അമര്ത്തി
ചുംബിച്ചു…..അവള്ക്കും സഹിക്കാന്
പറ്റുന്നില്ല എന്നു എനിക്കു
മനസ്സിലായി… ഇപ്പൊള് എന്റെ 2
വിരലുകള്അവളുടെ പുറില് കിടന്നു
കളിക്കുന്നു…. ഇനി എനിക്കു പണ്ണിയേ
തീരൂ…..അല്ലെ ങ്കില് ഇപ്പൊള് തന്നെ
എന്റെ വെടി തീരും…. ഞാന് മെല്ലെ
എന്റെ മുഖം ഉയര്ത്തി….കുണ്ണ അവളുടെ
പൂര് കവാടത്തില് വച്ചു തള്ളിക്കേറ്റാന്
ശ്രമിച്ചു…ഒരു രക്ഷയും ഇല്ല ….കുണ്ണ
എവിടെക്കും കയറുന്നില്ല ….
ആദ്യ്മായി പണ്ണാന് പോകുന്ന
കുണ്ണക്കുണ്ടൊ വഴിഅറിയുന്നു….. എന്തു
ചെയ്യണം എന്നറിയാതെ
ഞാന്അവളുടെ മുഖത്തെക്കു നോക്കി…
അവളുടെ മുഖത്തു ഒരു പുഞ്ചിരി ഉണ്ടോ
എന്നു ഒരു സംശയം..അവള് ഒന്നും
അറഞ്ഞില്ല ……….എന്തായാലും അവള്
ഒരു കൈ കൊണ്ടു എന്റെ കുണ്ണ
പിടിച്ചു കറക്റ്റ് സ്ത ലത്തു വച്ചു..ഒറ്റ
തള്ളലിനു….കുണ്ണ
അകത്തായി..എന്റമ്മൊ..എന്തൊരു
സുഖം……ഇതാണു പരമാനന്ദം……
അവളുടെ മുലകള് ഞാന് അമര്ത്തി
നുണയാന് തുടങ്ങി…. കുണ്ണ കൂടുതല്
വലിപ്പം വച്ചെന്നാണു
തൊന്നുന്നതു……അവളുടെ
കക്ഷത്തിനടിയിലൂടെ കൈ കടത്തി
ഞാന് അവളെ ചുറ്റി പിടിച്ചു….
‘എന്റെ സുലു…………”. അവള്
എന്നെഅമര്ത്തി ചുംബിച്ചു……ഞാന്
മെല്ലെ പണി തുടങ്ങി…. മെല്ലെ
എന്റെഅരക്കെട്ടുയര്ത്തി…അടിക്കാന്
തുടങ്ങി…..സാവധാനം ഞാന് സ്പീഡ്
കൂട്ടി…. എന്റെ തല ആകെ പെരുത്തു
വരുന്നു…..സുലെഖ എന്തൊക്കെയൊ
പറയുന്നുണ്ടു…ഞാന് ഒന്നും
കെള്ക്കൂന്നില്ല …..എവിടെയോ പറന്നു
നടക്കുന്ന ഒരു പ്രത്യേക അനുഭൂതി…അതു
വിവരിക്കാന് വാക്കുകള് കിട്ടുന്നില്ല
..
ഞാന് സുലെഖയെ വരിഞ്ഞു
മുരുക്കി….എന്റെ കുണ്ണയില് നിന്നും
പാലു ചീറ്റിയതു ഒരു വല്ല ാത്ത
സുഖത്തോടു കൂടി
ഞാന്അറിഞ്ഞു…….സുലെഖയും എന്നെ
വരിഞ്ഞു മുറുക്കി
പിടിച്ചിരിക്കുകയാണു…… കുറെ
കഴിഞ്ഞാണു എന്റെ തലയുടെ പെരുപ്പു
മാറിയതു….എന്റെ കുണ്ണ
ചുരുങ്ങിയിരിക്കുന്നു…കാറ്റു പൊയ
ബലൂണ് പൊലെ…. ഞാന്അവളുടെ മുകളില്
നിന്നും മാറി കിടക്കയിലെക്കു
വീണു……..സുലേഖ എന്നെ നൊക്കി
ചിരിക്കുന്നു….. ‘എന്തു പറ്റി …..നീ
തളര്ന്നു പോയൊ…..”…. ‘എന്റെ സുലു…
ഞാന്അങ്ങനെഒന്നും തളരില്ല …”…
അതും പറഞ്ഞു ഞാന് മെല്ലെ അവളുടെ
പൂര് നക്കാന് തുടങ്ങി….വ ല്ലാത്ത
നാറ്റം…പക്ഷെ നക്കൂവാന് ഒരു സുഖം
തൊന്നുന്നുണ്ടു….രോമം വ ല്ലാതെ
മുഖത്തു കുത്തുന്നുണ്ടു….
ഞാന് എന്റെ നാവിട്ടു അവളുടെ പൂറില്
ഇളക്കാന് തുടങ്ങി….എന്റെ കൈകള്
അവളുടെ തുടകള്
തടവിക്കൊണ്ടിരുന്നു….സുലെഖ എന്റെ
തലമുടിഅമര്ത്തി പിടിച്ചു….’
”എന്റെഅര്ജു…….എന്റള്ളോ എനിക്കു
സഹിക്കാന് പറ്റുന്നില്ല ….’…. അവള്
കിടക്കയില് നിന്നും ഉയര്ന്നു
പൊങ്ങി…പെട്ടെന്നു തന്നെ താഴ്ന്നു….
”എന്റള്ളൊ …ഇത്രയും സുഖം ഞാന് ഇതു
വരെ അനുഭവിച്ചിട്ടില്ല ….’… അതും
പറഞ്ഞു അവള് എന്നെ ചുംബനങ്ങള്
കൊണ്ടു പൊതിഞ്ഞു….. ”എന്റെ സുലൂ…ഈ
രോമക്കാടു ഒന്നു വെട്ടി നിരപ്പാക്കി
കൂടെ ?’ എന്റെ കുണ്ണ വീണ്ടും കമ്പി
ആയിരിക്കുന്നു….
ഞാന്ഒന്നും മിണ്ടാതെഅവളുടെ
മുകളിലെക്കു കിടന്നു….. ഒരു കൈ
കൊണ്ടു കുണ്ണ എടുത്തു അവളുടെ പൂറില്
വച്ചു….ഇപ്രാവശ്യം…കുണ്ണ കരക്റ്റ്
ആയി കയറി… ”എടാ…നീ പെട്ടെന്നു
വഴി പഠിച്ചല്ലൊ……’….. ”അതാണു
എന്റെ കഴിവു…..’… അതും പറഞ്ഞും
ഞാന് അവളെ പണ്ണാന്
തുടങ്ങി…….സുലെഖ ചിരിച്ചു
കൊണ്ടിരിക്കുന്നു……ഞാന് അവളെ
ചുറ്റി
വരിഞ്ഞു…..എന്റെഅണ്ടിസഞ്ചികള്
വീര്ത്തു വരുന്നു….എനിക്കു വീണ്ടും
വെള്ളം വരാറായി….. ”എന്റെ
സുലു………’അതും പറഞ്ഞു ഞാന് വീണ്ടും
നിറയൊഴിച്ചു…… ഞങ്ങള് രണ്ടു പേരും
ശരിക്കും തളര്ന്നിരിക്കുന്നു….. അവള്
എന്റെ നെഞ്ചില് തല വച്ചു കിടന്നു……
അന്നു വൈകുന്നേരം അതി
മനൊഹരമായ ഒരു പണ്ണല് കൂടി
നടന്നു….ഞാന് എന്റെ കിടക്കയില്
മലര്ന്നു കിടക്കുകയായിരിന്നു….സുലെഖ
കുളി കഴിഞ്ഞു റൂമില് വന്നു…..ഒരു
തുണിയും ഇല്ല …..അവളുടെ പൂര്
രൊമങ്ങള് വെട്ടി
വെടിപ്പാക്കിയിരിക്കുന്നു….
ഇപ്പൊള് പൂര് എനിക്കു ശരിക്കും
കാണം….കുണ്ണ വീണ്ടും ഉണര്ന്നു
കഴിഞ്ഞു……അവന് ആകാശത്തേക്കു
നൊക്കി നിന്നു വെട്ടി വിറക്കുന്നു….
”അള്ളോ ….നിന്റെ കുണ്ണ വീണ്ടും
പാരയായൊ……’… ”എന്റെ സുലു ,എനിക്കു
വയ്യ …….ഞാന് തളര്ന്നു
പൊയി….നിനക്കു എന്റെ മോളില്
കിടന്നു പണ്ണാന് പറ്റുമൊ…..’
….പതിയെ അവള് കുണ്ണയുടെ മുകളില്
ഇരുന്നു….. അവളുടെ പൂര് എന്റെ കുണ്ണയെ
മുഴുവനായി വിഴുങ്ങി…… ……കുറച്ചു
നേരത്തെക്കു അവള് അനങ്ങാതെ
ഇരുന്നു…ഞാന്അവളുടെ ചക്ക മുലകളില്
പിടിച്ചു ഹോണടിച്ചു
കൊണ്ടിരുന്നു……. അവള് മെല്ലെ ഉയര്ന്നു
താഴാന് തുടങ്ങി….എന്റമ്മൊ എന്തൊരു
സുഖം……….മെല്ലെ ഞാന് എന്റെ കുണ്ടി
ഉയര്ത്തി ….കുണ്ണ തള്ളിക്കൊടുത്തു……
സുലെഖ കുറെ സമയം പറന്നടിച്ചു….
”അള്ളാ…………..ഇതാണു സുവര്ക്കം…….’
അതും പറഞ്ഞു…അവള് തളര്ന്നു എന്റെ
നെഞ്ചിലെക്കു വീണു…..
ഞാന് അവളെ അമര്ത്തി ചുംബിച്ചു……
ഇത്രയും സുഖംഒരു ദിവസം കൊണ്ടു
അനുഭവിക്കാന് കഴിയും എന്നു
സ്വപ്നത്തില് പോലും ഞാന്
കരുതിയിരുന്നില്ല ….. അതൊടെ എന്റെ
ജീവിതം ആകെ മാറി …..അന്നു
സുലെഖയെ മതി വരുവോളം
പണ്ണി…….പിറ്റെ ദിവസവും ഞങ്ങള്
മതി മറന്നു പണ്ണി…..അവള് എന്നെ
സകല വിദ്യകളും പഠിപ്പിച്ചു….. ആ
ദിവസത്തിനു ശെഷം സമയം
കിട്ടുമ്പൊളെ ല്ലാം ഞങ്ങള്
പണ്ണി…..സുലെഖ എന്നെ ഒരു പണ്ണല്
വീരനാക്കി മാറ്റി….. പക്ഷെ എ ല്ലാ
ത്തിനുംഒരു അവസാനം
ഉണ്ടാകുമല്ലോ……. അവളുമായുള്ളബന്ധം
വളരെ പെട്ടെന്നു
അവസാനിച്ചു…..അവളുടെ രണ്ടാം
വിവാഹം ആയിരിന്നു വില്ല ന്…….
എനിക്കും അവളെ മടുത്തു
തുടങ്ങിയിരുന്നു….കാണാന് ഒരു
ഭംഗിയും ഇല്ല ാത്ത ഒരു
പെണ്ണായിരുന്നെന്കിലും ,വെറുതെ
പണ്ണാന് കിട്ടിയാല്
ആരെങ്കിലുംഒഴിവാക്കുമൊ…………
അത്രയെ ഞാന്അവളെ കണ്ടിട്ടുള്ളു…..
എന്തായാലും അതിനു ശെഷം ഞാന്
അവളെ പണ്ണിയിട്ടില്ല ….ഒരു
അവസരവും കിട്ടിയില്ല എന്നു
പറയുന്നതാണു സത്യം……

No comments:

Post a Comment